IBCBET ข่าวบอล อาร์เตต้า เซ็งปืนไม่น่าแพ้ เสือเหลือง

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556
มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาแสดงอาการผิดหวัง หวังจากทัพเดอะกันเนอร์ พ่าย เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาบ้าน ด้วยผลบอล 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

IBCBET ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว เสือเหลืองออกนำก่อนในนาทีที่ 15 จาก เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน แต่กระนั้น นาทีที่ 41 บาคารี ซานญ่า มายิงตีเสมอ 1-1 ให้กับทัพปืนใหญ่ แต่แล้วครึ่งหลังก่อนหมดเวลา 8 นาที โรเบิร์ต เลวานดอร์ฟสกี้ วอลเลย์พา ดอร์ทมุนด์ เฉือนเอาชนะอาร์เซนอลไปด้วยผลบอล 2-1 ทำให้ทั้ง นาโปลี, ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซนอล ต่างมี 6 แต้ม เท่ากัน ในกลุ่ม เอฟ

“เราได้ทำงานอย่างหนักกว่าจะได้ประตูก่อนหมดเวลาครึ่งแรก” อาร์เตต้า กล่าว “เราคุมเกมได้ และโดนโต้กลับ และเสียแต้ม เราปล่อยให้บอลอยู่ในเขตโทษ และพวกเขาก็โต้กลับได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เราจัดการพวกเขาได้ค่อนข้างดี แต่จังหวะที่เราเสียประตูเป็น โอกาสของพวกเขา และพวกเขาก็ทำได้”

และเมื่อถามว่า อาร์เซนอล จะยังคงผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้หรือไม่ อาร์เตต้า เสริมว่า “มันจะเป็นสิ่งที่ยาก มันเป็นกลุ่มที่หินที่สุดใน แชมป์เปี้ยนส์ลีก และเราจะยังคงสามารถผ่านเข้ารอบตอ่ไปได้ แต่เราไม่สมควรแพ้ในเกมนี้ เราเล่นได้อย่างดีจริงๆ และเราไม่มีโชคที่เสียประตู ตอนที่เราเล่นได้ดีกว่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น