วิธีหาข้อมูลก่อนแทงเทนนิสใน IBCBET

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556
เทนนิสเป็นเกมกีฬาอีกหนึ่งชนิดที่ IBCBET เปิดรับแทง ซึ่งแม้ว่า จะไม่สนุกเร้าใจเท่าฟุตบอล และถ้าไม่ใช่แฟนเทนนิสตัวจริง ที่ติดตามข่าวคราวมาโดยตลอด เป็นเรื่องยากที่จะทำกำไรจากกีฬาชนิดนี้ เพราะว่าเป็นประเภทกีฬาที่เล่นคนเดียวดังนั้น บางครั้งฟอร์มนักเทนนิสอาจจะผีเข้าผีออกได้ มากกว่ากีฬาฟุตบอลครับ ดังนั้น บทความนี้เป็นการแนะนำสำหรับท่านที่เพิ่งเข้ามาแทงเทนนิส หรือ คิดที่จะเริ่มแทงกับ IBCBET ข้อมูลสถิติจะมีประโยชน์กับท่านมากกว่าข่าวสารโดยทั่วไป หรือ อาศัยความรู้สึกว่า คนนี้เก่งน่าจะชนะ เป็นต้น ดังนั้นควรให้ความสำคัญกับสถิติให้มากครับ
ก่อนที่จะเริ่มต้นแทง คู่เทนนิสที่เปิดรับพนันใน IBCBET ในแต่ละรายการ เราต้องมีข้อมูลอยู่ในมือก่อนครับ ว่ามีใครเข้าแข่งบ้าง ใครเป็นเต็งหนึ่ง เต็งสอง เต็งสาม ข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน อาการบาดเจ็บ เหล่านี้ เราสามารถหาได้จากอินเตอร์เน็ตโดยทั่วไป ซึ่งหากได้จากการเสิร์ชคำว่า tennis stats ครับจะมีเว็บขึ้นมาให้เราเลือกชมหลายเว็บไซต์ โดยเว็บที่ผมเข้าดูสถิติเป็นประจำ คือ matchstat ครับ

โดยในเว็บนี้ผมสามารถหาข้อมูลรายการแข่งขันที่มีการจัดได้ตลอดทั้งปี โดยเรียกเป็น Week ตัวอย่างเช่น Week ล่าสุด 40/2013 ซึ่งจะแสดงรายการแข่งขันทั้งเทนนิสชาย เอทีพีทัวร์ และเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ อย่างไชน่า โอเพ่น และ เจแปนโอเพ่น ซึ่งเราสามารถดูข้อมูลเว็บไชต์ทางการของผู้จัดการแข่งขัน พร้อมข้อมูลชาร์ต การจับฉลากแบ่งสาย ใครอยู่สายบนสายล่าง ใครมีโอกาสเจอกับใครในรอบไหน ทำให้เราวิเคราะห์โอกาสของนักเทนนิสที่เราเก็งไว้ ว่าจะคว้าแชมป์มีความเป็นไปได้มากแค่ไหน นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลลักษณะสนามของรายการนั้นว่าเป็น คอร์ทดิน คอร์ทหญ้า คอร์ทปูนแจ้งให้ทราบด้วย ซึ่งจะมีผลต่อการวิเคราะห์นักเทนนิสด้วย

ลำดับต่อมา เมื่อเราสนใจรายการไหนให้ลองเลือกเข้าไปดูข้อมูลโปรแกรมการแข่งขันได้เลยครับ เช่น ไชน่าโอเพ่น ผมเข้าไปดูคู่ของ Novak Djokovic และ Lukas Rosol ซึ่งจะมีการแข่งในวันนี้ จากนั้นดูข้อมูลแบบ เฮดทูเฮด เพื่อดูข้อมูลเปรียบเทียบของนักเทนนิสทั้งสองคน โดยมีรายละเอียดแมตช์ที่ทั้งสองคนเคยพบกันล่าสุด

ที่ไหน ใครชนะเท่าไหร่ ผลเป็นอย่างไร เช่น คู่ Novak Djokovic และ Lukas Rosol  เคยเจอกันในศึก เอทีพี ไมอามี และ Djokovic ชนะไป 6-1 6-0 โดยเราสามารถดูข้อมูลเชิงลึกในเกมนั้น ได้ด้วยครับว่าใครเซิร์ฟได้แต้มกี่เปอร์เซนต์ รีเทิร์นกลับได้เท่าไหร่ เป็นต้น นอกจากนั้นก็มีผลงานการแข่งย้อนหลังไปหลายรายการให้นั่งวิเคราะห์เปรียบเทียบกัน

นอกจากนี้ เว็บนี้ยังให้ข้อมูลที่สำคัญสำหรับแทงเทนนิสใน IBCBET ด้วยครับ อย่าง ข้อมูลนักเทนนิสที่ได้รับบาดเจ็บ โดยแบ่งออกเป็นตารางชายและหญิง พร้อมข้อมูลอาการบาดเจ็บของแต่ละคน เจ็บตอนไหน และเรายังสามารถดูข้อมูลเชิงลึกรายบุคคลได้อีกด้วย ว่าได้แชมป์อะไรมาบ้าง ผลงานที่เคยแข่งเป็นอย่างไร ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีรายละเอียดที่อ่านได้สะดวกมากครับ ลองไปศึกษาทำการบ้านกันดูนะครับ จะได้มีรายได้จาก IBCBET กันเยอะๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น