กุนยกเมสซี่เหนือกว่าโด้

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557


เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นคนที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด พร้อมชี้ เมสซี่ ควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2013 ด้วย

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ควรจะได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2013 ไปครอง พร้อมบอกว่า เมสซี่ จะเป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด อยู่เสมอ

เมสซี่ ที่ได้รางวัลดังกล่าวมาครองมากที่สุดด้วยจำนวน 4 ครั้ง มีชื่อเข้าชิงรางวัลประจำปี 2013 ร่วมกับ โรนัลโด้ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค โดยจะมีการมอบรางวัลในวันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่ง อเกวโร่ ออกมาแสดงทัศนะว่า ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ควรได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครองเป็นสมัยที่ 5 เพราะเป็นนักเตะที่เก่งกว่าทุกคนในโลกนี้

"เมสซี่ มาจากอีกมิติหนึ่ง สำหรับผมแล้ว เขาจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ จริงอยู่ที่ คริสเตียโน่ เล่นได้ดีกับ มาดริด แต่ เมสซี่ จะเป็นคนที่เก่งกว่าเขาอยู่เสมอ ต่อให้เขาทำได้เพียงประตูเดียวในระยะเวลา 1 ปีก็เถอะ" หัวหอกวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น