ข่าวบอล อาร์เตต้า กร้าว ถ้าปืน เสี่ยงได้ลุ้นแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
IBCBET ข่าวกีฬา : มิเกล อาร์เตต้า กัปตันทีมตัวแกร่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมากล่าวว่า ทัพเดอะกันเนอร์ ไม่สามารถเสี่ยงน้อยๆ ได้ ถ้าพวกเขาต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า กองกลางชาวสเปน ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ อีกครั้งในเกมพบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์นี้ หลังจากที่ถูกแบน 1 นัดจากใบแดงเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ถูกคาดโทษใบแดง ในเกมที่เขาตัดเกมบุกสวนกลับของ คริสตัล พาเลซ โดยไปอัด มารูยาน ชามัคห์ ล้มลง เมื่อตอนที่อาร์เซนอลออกนำก่อน 1-0 ก่อนที่ทัพปืนใหญ่ 10 ตัวจะมายิงประตูชัย เอาชนะไปด้วยผลบอล 2-0

แต่กระนั้น กัปตันชาวสเปน เชื่อว่า อาร์เซนอล ไม่สามารถเสียงเพียงเล็กๆ น้อยๆ ได้ ถ้าพวกเขาอยากจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

“ถ้าเราต้องการเล่นในแนวทางของเรา เราต้องรับความเสี่ยง พวกเขาต้องเสี่ยงในทางที่ถูกต้อง และไม่สามารถเสียงน้อยได้” อาร์เตต้า กล่าว “ยกตัวอย่าง ตอนที่เราขึ้นนำเจ้าบ้าน พาเลซ 1-0 เราไม่จำเป็นต้องเสียงมากมาย แต่เราไม่มีทางเลือกอื่นที่จะเล่นได้”

“เราต้องการชัยชนะ เราต้องการครองเกม และถ้าจะมีโอกาสให้เราได้คว้าแชมป์ มันต้องเล่นแบบเสี่ยงๆ อย่างนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น