สิงห์เล็งคว้าอิสโก้จากชุดขาว

วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557


สื่อเผย เชลซี จ้องกระชาก อิสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นว่านักเตะดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เท่าใดนัก คาด "สิงห์บลูส์" น่าจะเริ่มเดินเครื่องเปิดฉากเจรจาในอีกไม่ช้า กับข้อเสนอที่น่าจะเป็นมูลค่าที่สูงจนไม่อยากจะเชื่อ

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การคว้าตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ร่วมทีม เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ภายหลังเชื่อว่าสตาร์ชาวเมืองกระทิงดุน่าจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าใดกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว กับโอกาสลงสนามที่มีอยู่ค่อนข้างจะจำกัดในฤดูกาลนี้

แหล่งข่าวใกล้ชิดในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยกับสื่อว่า อิสโก้ น่าจะเป็นการเซ็นสัญญาด้วยเม็ดเงินที่มีมูลค่าสูงที่สุดของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว หากสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ แต่ก็คาดว่าไม่น่าจะหาบทสรุปได้ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะสิ้นสุดลง

ขณะเดียวกันก็เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส น่าจะอยากเพิ่มทางเลือกให้กับตัวเองกับนักเตะในแดนกลาง เพราะดูเหมือนจะขาดไปต่อจากการปล่อย ฆวน มาต้า ห้องเครื่องชาวสแปนิช ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น