กลยุทธ์การวางเงินแทงบอลยอดนิยม

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556
อย่างที่เคยกล่าวไว้ครับ ว่าการแทงบอลให้ประสบความสำเร็จ และเป็นมืออาชีพ ต้องแทงอย่างเป็นระบบ มีการวางแผนที่ดี การเดินเงินเดิมพันที่ดี ดังนั้น บทความนี้ จะเป็นคู่มือและแนวทางสำหรับท่านที่ชื่นชอบการแทงบอลนำระบบการวางเงินเดิมพันยอดนิยมหรือ จะเรียกให้หรู กลยุทธ์ทางการเงิน ไปปรับใช้กันครับ
 กลยุทธ์เดิมพันแบบมาร์ติงเกล 
แนวคิดนี้ผมเขียนไปแล้วครั้งหนึ่ง IBCBET มาทบทวนความจำกันนะครับ พื้นฐานของกลยุทธ์ นี้คือ “แทงสองเท่าทุกครั้งที่เสีย” เพื่อเรียกเงินที่เสียไปกลับคืนมาในคราวเดียว ยกตัวอย่าง เราแทง 100 บาทต่อเกม ถ้าสมมุติว่าเราชนะในตาแรก ครั้งต่อไปก็แทงเท่าเดิม 100 บาท แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เสีย หรือ แพ้ ให้เราแทงเข้าไปคูณสองครับ เช่นแทง 100 แล้วเสีย เกมต่อไปก็แทง 200 เป็นต้น ถ้าเสียอีกก็แทงบอลเกมต่อไป 400 จนกว่าจะชนะ และเมื่อชนะแล้วเราก็กลับมาเริ่มต้นแทงที่ 100 บาทเท่าเดิม

ซึ่งกลยุทธ์นี้ เมื่อเราชนะเราจะได้เงินที่เสียไปกลับคืนมาทั้งหมดตั้งแต่รอบแรก และวิธีการเล่นเป็นที่นิยมมากในการแทงคาสิโน พวกรูเล็ต แบล็คแจ็ค แต่กระนั้น การที่จะเล่นแบบนี้ได้คุณจะต้องมีเงินทุนไม่จำกัดครับ และที่สำคัญสำหรับการแทงบอล เราต้องเลือกราคาอ๊อดที่ประมา 2.0 หรือมากกว่า เพราะเวลาคำนวณออกมาจะได้ไม่ขาดทุนครับ

กลยุทธ์เดิมพันแบบโพซิทีฟ มาร์ติงเกล
กลยุทธ์นี้จะตรงข้ามกับระบบ มาร์ติงเกล ปรกติ ครับ คือคุณต้องแทงบอล หรือ วางเดิมพันเพิ่มเป็นสองเท่า ในกรณีที่ชนะหรือเล่นได้ เช่น ถ้าคุณเริ่มที่ 100 บาท ที่ราคาอ๊อด 2.0 สมมุติเกมนี้เสีย ให้เราเริ่มแทงที่ 100 เท่าเดิมในตาต่อไป แต่ถ้าชนะ ให้เราแทงบอลทบเป็นสองเท่า ในเกมต่อไป เช่น เกมแรกแทง 100 สมมุติชนะ เกมถัดไปแทง 200 บาท ถ้าชนะอีก เกมถัดไปก็แทง 400 เป็นระบบเช่นนี้

และถ้าเกมไหนเราเสียเมื่อไหร่ ก็ให้กลับมาเริ่มต้นที่ 100 เช่นเดิม และทำตามระบบไปเรื่อยๆ ซึ่งกลยุทธ์แบบนี้ ถ้าเราชนะอย่างต่อเนื่อง สัก 6-7 เกม รับรองว่าเราจะได้เงินก้อนกำไรเลยทีเดียว แต่กระนั้นต้องอาศัยโชคช่วยพอสมควรครับ

กลยุทธ์เดิมพันแบบแบ่ง ยูนิต
กลยุทธ์เป็นที่นิยมใช้เป็นหลักในหมู่เซียนแทงบอลหลายคนครับ โดยการกำหนดว่า 1 ยูนิต ที่เราเสียได้มากที่สุดในแต่ละเกมเท่าไหร่ ซึ่งแต่ละคนจะมีมูลค่ายูนิตไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ และความต้องการผลตอบแทนของแต่ละคนครับ บางคนอาจจะมองว่า 100 บาท ต่อ ยูนิตเป็นมูลค่าที่มาก แต่บางคนมีกำลังทรัพย์มากก็อาจจะกำหนดที่ 1000 บาท ต่อยูนิต เป็นต้น

แต่กระนั้น ผมแนะนำว่า ให้เราคำนวณจากเงินก้อนใหญ่ ที่เราจัดมาเป็นงบประมาณสำหรับแทงบอลครับ ซึ่งผมแนะนำว่าให้ใช้ 1% ของงบแทงบอลครับ  เช่น เดือนนี้เรามีงบแทงบอล 10000 บาท และยูนิตเราเท่ากับ 1% เท่ากับว่า 1 ยูนิต ในการแทง เท่ากับ 100 บาท และเราแทงในแต่ละเกมได้มากสุด 10 ยูนิต ไม่เกินว่านั้นครับ เช่น ถ้าหากเรามั่นใจว่าทีมที่เราจะแทงชนะแน่ 100% เราก็ใส่ไปเลยครับ 10 ยูนิต เป็นต้น แต่ถ้าเราคิดว่าทีมรองจะพลิกกลับมาชนะ และน่าลุ้นกว่า แต่ไม่ค่อยมั่นใจ เราก็ใส่ไปเพียงแค่ 1-2 ยูนิต เท่านั้นพอครับ

กลยุทธ์เดิมพันแบบด้วยเงินที่เท่ากัน
 กลยุทธ์เรียกได้อีกอย่างว่า แฟลตยูนิต ครับ ซึ่งเป็นการแทงแต่ละเกมด้วยเงินเดิมพันที่เท่ากัน โดยก่อนอื่นเราต้องเลือกกำหนดว่า  1 ยูนิต เราจะแทงเท่าไหร่ ก่อนครับ เช่น 3% -5% ของงบประมาณทั้งหมดเป็นต้น และจากนั้นก็แทงไปเกมละ 1 ยูนิต ซึ่งไม่ว่าเราจะชนะหรือเสีย เกมต่อไปเราก็แทงเท่าเดิม

ซึ่งวิธีการนี้เป็นการกระจายความเสี่ยงให้กับนักแทงบอลครับ และส่วนที่ใหญ่จะใช้วิธีการแบบนี้เป็นแบบซีซั่น คือ กำหนดช่วงเวลาในการแทง และจากนั้นมาประเมินผลและปรับจำนวนยูนิตใหม่ เช่น เราเริ่มต้นแทง วันที่ 1 ม.ค.2556 จากนั้น พอครบ 3 เดือน 1 ไตรมาส เราจะมาประเมินผล และปรับจำนวนยูนิตใหม่ ซึ่งจากสถิติที่นักแทงบอลมืออาชีพเคยลองใช้วิธีนี้ ซึ่งเขาใช้เวลา 1 ปี ประเมินผลออกมา ได้ผลลัพธ์ชนะถึง 60% ทีเดียวครับ แต่วิธีนี้แนะนำให้แทงบอลที่ราคาอ๊อดที่ประมาณ 2.0 หรือมากกว่า ครับ เพราะว่าถ้าเราเสียหนึ่ง ชนะ 1 เราได้เท่าทุนครับ ลองไปศึกษาเพิ่มเติมกันดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น