มั่นใจ เจิดเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์แน่

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องผลงานของเพื่อนร่วมทีมที่สร้างผลงานสุดยอดบุกไปถล่ม สเปอร์ส 5-0 และเชื่อมั่นว่าทีมของเขาดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้มีชื่อลงสนามในเกมนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมที่ชนะ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ก็ไม่มีผลต้องผลงานของทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ออกมาเรียกร้องถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้

"มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ คุณสามารถเลือก 11 แมน ออฟ เดอะ แมตช์ได้ในเกมนี้ เรามีลุ้นแชมป์ แต่สิ่งสำคัญคือความเป็นจริง มีบางที่ที่ยอดเยี่ยมอยู่ในลีก ดังนั้นมันยังมีเกมสำคัญอีกมามายที่เป็นอุปสรรคก่อนที่เราจะกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์จริงๆ"

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังได้ออกมาชม หลุยซ์ ซัวเรซ ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันในเกมนี้ว่า "เขาไม่เคยหยุดยั้ง เขาไม่เคยยอมแพ้ เขามักจะไล่กวดกองหลัง เขาต้องการแฮตทริกในเกมนี้ ใน 90 นาทีเขาพยายามที่จะยิงประตูที่สาม เราโชคดีที่มีเขา เราต้องการสนุกไปกับเชา เพราะถ้าเขารักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ ผมเกียจทีจะพูดถึงมัน แต่ทีมใหญ่จะต้องมาจีบเขาซึ่งเราไม่ต้องการเลย"

"หลุยส์ เป็นคีย์แมนของการล่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเขาสามารถอยู่ในฟอร์มและรักษาผลงานที่ดี รวมถึงยิงได้แบบนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะจบ 1 ใน 4 ได้แน่ เขาสมควรที่จะได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ผู้เล่นที่มีคุณภาพสมควรเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้เล่นที่มีคุณภาพต้องอยู่ในรายการนี้ ผมคิดว่าในฟอร์มปัจจุบันเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขายิงได้ 2 ประตูและสร้างโอกาสทั้งหมด แต่ก็ยังไม่ได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ และนั้นแสดงว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เล่นดีอย่างไร ผมบอก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่ามันเป็นที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ผมบอกกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าเขาเล่นได้ดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น